มอบเงินสงเคราะห์ช่วยเหลือครอบครัว

22/09/2566 -ที่สำนักงานชมรมข้าราชการบำเหน็จบำนาญ จ.ศรีสะเกษ นายประยงค์ศักดิ์ ชูคำ ประธานชมรมฯ พร้อมด้วยกรรมการดำเนินการชมรมฯ(ประจำสำนักงาน) มอบเงินสงเคราะห์ช่วยเหลือครอบครัว รายละ 240,000 บาท ให้แก่ทายาทผู้รับผลประโยชน์ของสมาชิกผู้เสียชีวิต จำนวน 3 ราย ดังนี้
1. นางประไพ มณีนิล ซึ่งเป็นทายาทผู้รับผลประโยชน์ของ นายอัครวุฒิ มณีนิล สมาชิกชมรมฯเลขทะเบียน 4110 ผู้เสียชีวิต พร้อมนี้ทายาทได้บริจาคเงินจำนวน 5,000 บาท สนับสนุนชมรมฯ เพื่อเป็นการอุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้วายชนม์
2. นางจิราวดี วงศ์เศษ ซึ่งเป็นทายาทผู้รับผลประโยชน์ของ นายนรินทร์ วงศ์เศษ สมาชิกชมรมฯเลขทะเบียน 5012 ผู้เสียชีวิต พร้อมนี้ทายาทได้บริจาคเงินจำนวน 5,000 บาท สนับสนุนชมรมฯ เพื่อเป็นการอุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้วายชนม์
3. นางชมัยพร ขาววิเศษ ซึ่งเป็นทายาทผู้รับผลประโยชน์ของ นายมนตรี ขาววิเศษ สมาชิกชมรมฯเลขทะเบียน 7555 ผู้เสียชีวิต พร้อมนี้ทายาทได้บริจาคเงินจำนวน 3,000 บาท สนับสนุนชมรมฯ เพื่อเป็นการอุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้วายชนม์
[ข้อมูลสมาชิกที่เสียชีวิตปี 2566 http://bamnan.ssk.in.th/?page_id=1567] [ฐานข้อมูลสมาชิก http://bamnan.ssk.in.th/sk_data/]

Spread the love

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save